วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Gclub ใจดีแจกโบนัสทุกยอดเติมเงิน

Gclub ใจดีแจกโบนัสทุกยอดเติมเงิน

Gclub เว็บเดิมพันคาสิโนออนไลน์ขอต้อนรับคุณเข้าสู่ออนไลน์คาสิโนที่ดีที่สุดในไทย ที่นี่เรามีโปรโมชั่นฟรีเงินสดคนไทย สำหรับคนที่สมัครเข้ามาเป็นลูกค้าของเรา สิ่งที่คุณต้องทำเพียงอย่างเดียวคือ สมัครสมาชิกกับเว็บของเราฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เรายังมีโปรโมชั่นมากมาย และคะแนนสะสมเพื่อให้คุณเล่นได้มากขึ้นในครั้งต่อไปนอกจากนี้ยังมีคาสิโนโบนัสทุกวัน และคาสิโนโบนัสทุกสัปดาห์ สำหรับผู้เล่นที่อยากจะเล่นเกมฮิตของเราเป็นประจำ ไม่มีการฉ้อโกง หรือ หลอกลวง เพียงแค่ลงทะเบียนที่เว็บของเรา และรับโบนัสฟรีเงินสดของคุณ สนุกไปกับการเล่นจากเงินจริงๆ

เงื่อนไขและรายละเอียดในการรับโปรโมชั่น
ฝากตั้งแต่ 500-999 บาท รับ 5% ของยอดเงินที่ฝากเข้ามา รับสูงสุด 1,000/วัน
ฝากตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป รับ 10% ของยอดเงินที่ฝากเข้ามา รับสูงสุด 1,000/วัน
  1. ลูกค้าเก่าที่มี User กับทางเรา
  2. ฝากตั้งแต่ 500 บาท รับ 5% ของยอดเงินที่ฝากเข้ามา รับสูงสุด 1,000 ต่อวัน
  3. ฝากตั้งแต่ 1,000 บาท รับ 10% ของยอดเงินที่ฝากเข้ามา รับสูงสุด 1,000 ต่อวัน
  4. โบนัสที่เติมให้สมาชิก คือ โบนัสช่วยเล่นเท่านั้น ไม่สามารถ ถอนเป็นเงินสดได้
  5.  การแจ้งถอนเงิน จะถูกดึงโบนัสช่วยเล่นคืนทุกกรณี
  6. ถ้าทางเราตรวจสอบพบว่าลูกค้าเล่นสวนทางกันทางเราจะหักยอดเงินเครดิตออกจาก User ลูกค้าทันที


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น