วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Gclub กฎกติกาการเดิมพันไฮโลอนไลน์

Gclub กฎกติกาการเดิมพันไฮโลอนไลน์

Gclub เว็บเดิมพันคาสิโนออนไลน์ และแน่นอนว่าเกมไฮโลก็กลายเป็นส่วนหนึ่งของเกมยอดนิยมกันอย่างแพร่หลายอย่าง Hilo หรือ Sicbo หรือ ไฮโล ที่ทุกท่านน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีเกมลูกเต๋าที่จะนำพาทุกท่านไปสู่ความร่ำรวย สนุกสนานตื่นเต้นไปกับรูปแบบการเดิมพันที่ทันสมัยในวันนี้เรามารู้จักกฎกติกาในการเดิมพันไฮโลซึ่งมีอยู่7 วิธีง่ายๆดังนี้

1. การแทงไฮโล สูง – ต่ำ เจ้ามือจ่ายต่อเดียว โดยการนับแต้มของลูกเต๋าทั้งหมด 3 ลูก
  • แต้มต่ำ จะมีแต้มตั้งแต่ 4 – 10
  • แต้มสูง จะมีแต้มตั้งแต่ 11 – 17
  • ถ้าลูกเต๋าทั้ง 3 ออกเลขที่เหมือนกันทั้งหมดเรียกว่า 11 ไฮโล ถือว่า เจ้ามือเป็นฝ่ายชนะ
2. การแทงไฮโล แบบเต็งเลข เจ้ามือจะจ่ายต่อเดียว ซึ่งสามารถดูตัวเลขหน้าลูกเต๋า ทั้ง 3 ลูก เมื่อเลขที่เราวางเดิมพัน ปรากฏขึ้นที่หน้าลูกเต๋า เราก็จะได้เงินเดิมพัน ถ้าเกิด มีเลขที่เราเดิมพัน บนลูกเต๋า 2 ลูก เราก็ได้เงิน 2 ต่อ แต่ถ้าเลขที่เราแทงออกทั้ง 3 ลูก เราก็ได้เงิน 3 ต่อ
3. การแทงไฮโล แบบโต๊ด เจ้ามือจะจ่าย 5 ต่อ โดยการเลือกเลขบนลูกเต๋าที่จะพนันมา 2 เลขโดยให้ ลูกเต๋าทั้ง 3 ลูกนี้ จะต้องมีเลขที่เราแทง
4. การแทงไฮโล แบบโต๊ดเลขคู่ เจ้ามือจะจ่าย 8 ต่อ โดยการเลือกเลขที่จะพนัน 1 เลข โดยให้ลูกเต๋า ทั้ง 3 ลูกนี้ ออกเลขที่เราได้แทงโต๊ดไว้ ออกเหมือนกัน 2 ลูก
5. การแทง ไฮโล แบบเต็งแต้มรวม ซึ่งจะจ่ายตามแต้มที่ออก โดยการนับแต้มรวมของลูกเต๋าทั้ง 3 ลูก ซึ่งจะมีแต้มรวมกันตั้งแต่ 4 แต้ม จนไปถึง 17 แต้ม โดยให้เลือกเล่นแต้มเหล่านั้น
แต้มรวม 
6. การแทงไฮโลแบบ ตอง  เจ้ามือจะจ่าย 150 ต่อ โดยการดูจากลูกเต๋าทั้ง 3 ลูก ถ้าออกตัวเลขที่เหมือนกันทั้ง 3 ลูก ตรงกับตัวเลขที่วางเดิมพันไป ก็จะเป็นผู้ชนะ
7. การแทงไฮโลแบบ ตองรวม  เจ้ามือจะจ่าย 24 ต่อ โดยการดูจากลูกเต๋าทั้ง 3 ลูก ถ้าเกิดมีเลขที่เหมือนกันทั้ง 3 ลูก โดยไม่จำเป็นต้องกำหนดเลข ขอแค่ เป็นตอง ท่านก็จะเป็นผู้ชนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น